Wednesday 7 June 2017

อีเมล์ แม่แบบ สำหรับผู้ใช้ ใหม่


อีเมล์ แม่แบบ สำหรับผู้ใช้ ใหม่ ใช้อีเมล ตัวอย่างของเรา แม่แบบสำหรับ ผู้ใช้ ม้วน ออก และการฝึกอบรม อีเมล์ ' หัวขึ้น ' (2 วันก่อน ที่จะเชิญ ) ทีม สวัสดี : เรา มีความยินดีที่ จะประกาศว่าเรา ได้ทำสัญญา เมื่อเร็ว ๆ นี้ กับผู้ให้บริการ ใหม่ ที่เรียกว่า ดี LastPass LastPass ให้บริการ ที่จะช่วยให้ คุณดีกว่า การจัดการรหัสผ่าน ของคุณ เป้าหมาย ของโปรแกรมนี้ คือ: ช่วยให้คุณประหยัด เวลา โดยอัตโนมัติ ทั้งหมดของ การเข้าสู่ระบบ ของคุณ กำจัด ความยุ่งยากในการ สูญเสีย และลืม รหัสผ่าน (และ เพื่อลด การเรียกร้องให้ ช่วยเหลือ ของเรา) รู้คุณใน วิธีที่ง่าย ในการปรับปรุง สุขอนามัย รหัสผ่านของคุณ ให้ดีขึ้น ป้องกันตัว ดิจิตอลของคุณและ ข้อมูลที่ บริษัท ของเรา ในสองสามวัน ต่อไปคุณ จะได้รับ การต้อนรับจาก อีเมล LastPass โปรดปฏิบัติตาม คำแนะนำในการ เริ่มต้น ในขณะ นี้จะต้อง ก็ยังเป็น สิ่งที่เรา มีบางอย่างที่ จะทำให้คุณมี สาธารณูปโภคที่ดี และความสะดวกสบาย เราหวังว่า คุณจะ โอบกอด และเพลิดเพลินกับ เครื่องมือใหม่ นี้

No comments:

Post a Comment