Saturday 22 July 2017

การควบคุม พลังของ รอยเท้า ของคุณ


ภาพที่ชัดเจน: บริษัท กำหนดวิธีที่พวกเขาเพิ่มมูลค่าให้พื้นที่โฆษณาเทค เป้าหมายของ บริษัท ที่มีเทคโนโลยีการโฆษณาทั้งหมดคือการให้นักการตลาดดิจิตอลที่มีเครื่องมือในการเข้าถึงผู้ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพื่อเพิ่มยอดขายในท้ายที่สุดในกระบวนการ แต่เป็นความต้องการของ บริษัท เหล่านี้เติบโตขึ้นเพื่อไม่จำนวนของผู้เล่นการแข่งขัน อันเป็นผลมาจากการแข่งขันที่รุนแรงมากของ บริษัท ตั้งแต่เหล่านี้จากการประมวลสัญญาณระบบการแลกเปลี่ยนโฆษณา DMPs-กำลังมองหาวิธีที่จะแยกตัวเองโดยการสร้างข้อเสนอพิเศษของตัวเอง Digilant แม้ว่าการแบ่งประเภทในอุตสาหกรรมเป็น DSP / DMP ไฮบริด (ผู้โฆษณาหันหน้าแพลตฟอร์มด้านอุปสงค์ที่อำนวยความสะดวกการเสนอราคาแบบ real-time สำหรับสินค้าคงคลังโฆษณาจากสำนักพิมพ์และข้อมูลมวลรวม) กำหนดตัวเองเป็นสิ่งที่กว้างขึ้นอ้างข่าวกรองการแข่งขันมันพยายาม เพื่อให้ลูกค้า "คนที่พูดคุยเกี่ยวกับการใช้งานที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม, การโฆษณาที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสม แต่สิ่งที่ผมจะบอกว่าได้หายไปนอกจากนี้ยังมีการจ่ายเงินราคาที่เหมาะสม "เอ็ดเวิร์ดเญินซีอีโอของ บริษัท กล่าวว่า "บางคนคิดว่านี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการผลักดันราคาลงต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ความคิดของเราที่จะนำเสนอราคาที่ต่ำกว่าและตัวเลือกที่สูงขึ้นราคาเมื่อมันใช้ถูกต้อง. "Digilant พิจารณาบริการที่เหนือกว่าของการเสนอขายหุ้นที่มีมูลค่าเพิ่มของการอ้างความสามารถในการกำหนดค่าแอตทริบิวต์ของโฆษณาทุกคนจากช่วงเวลาของวันก็ส่ง ไปยังโดเมนที่มันทำหน้าที่ทั้งหมดตรงกับความสนใจของผู้ใช้ AppNexus การแลกเปลี่ยนโฆษณา (ตลาดโฆษณาออนไลน์ที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่ที่มีสินค้าคงคลังยังไม่ขายจะขายได้ในราคาแบบไดนามิกให้กับผู้ซื้อสื่อ) ทำธุรกิจสำหรับผู้เผยแพร่ที่สำคัญรวมทั้งอีเบย์ และสำหรับลูกค้าที่โฆษณาเช่น Deutsche Telekom และสีส้ม AppNexus 'เพิ่มมูลค่าการเสนอขายที่แตกต่างจากผู้ที่อยู่ในด้านอุปสงค์ เชื่อว่าจะสามารถชนะโดยการฝึกอบรมผู้ซื้อสื่อใช้แพลตฟอร์มการจัดการโฆษณาของพวกเขาในการวิเคราะห์และเสนอราคาสำหรับการแสดงผลโฆษณาของตัวเอง "การเรียนการสอนให้คนที่จะเป็นปลาที่ดีกว่าสำหรับระบบนิเวศกว่าการขายปลา" ไบรอัน O'Kelley, AppNexus ซีอีโอ โอมาร์ Tawakol ซีอีโอของ BlueKai ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลชั้นนำ (DMP) ที่รวมการวิเคราะห์และเทคโนโลยีฐานข้อมูลเพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและการวิเคราะห์ครั้งแรกและข้อมูลของบุคคลที่สามชุดกล่าวว่า BlueKai เพิ่มมูลค่าโดยการทำให้ความรู้สึกของผู้บริโภคผ่านพฤติกรรมของข้อมูล . แม้จะมีข้อเสนอมูลค่าที่แตกต่างกันนำมาใช้โดยภาคของตลาดเทคโนโลยีการโฆษณาแต่ละทั้งหมดจะมุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคชีวิตออนไลน์และออฟไลน์และเกี่ยวกับวิธีการทั้งสองตัดกันที่จุดของการตัดสินใจ การกระจายตัวของที่มีอยู่ในหมู่การแสดงผลวิดีโอที่ Facebook โทรศัพท์มือถือและประเภทอื่น ๆ ของการโฆษณารวมทั้งแบบออฟไลน์จะสร้างความท้าทายใหม่สำหรับผู้เล่นที่มีเทคโนโลยีการโฆษณา "ถ้าคุณกำลังจะเป็นสมาร์ทเกี่ยวกับลูกค้าของคุณจะต้องแก้ปัญหาการกระจายตัวหรือมีวิธีที่คุณสามารถรักษาลูกค้าที่เป็นหนึ่งเดียวของลูกค้าที่สอดคล้องกันไม่มี" Tawakol กล่าวว่า สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มของ "ร้านหนึ่งหยุด" วิธีการซึ่งสอดคล้อง แผนกซื้อขายหน่วยงาน (สำนักงานโต๊ะทำงานการค้าเป็นหน่วยงานผู้ชมซื้อของหน่วยงานโฆษณา.) สอดคล้อง DMP มีความสามารถและ DSP ที่มีการรายงานและการวิเคราะห์ชั้นเพื่อช่วยตีความว่าสิ่งที่กำลังทำงาน มันชี้ไปที่ความสามารถในการใช้ฐานข้อมูลในการเข้าถึงส่วนต่างๆเช่น "คุณแม่ฟุตบอล" เพื่อหา "สีทอง" สัญญาณในจักรวาลอันยิ่งใหญ่ของข้อมูลที่มีอยู่ คริสติ Beaumier รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ Xaxis บริษัท ผู้ชมทั่วโลกซื้อของ WPP และโต๊ะซื้อขายอธิบายเป้าหมายที่คล้ายกัน "สิ่งที่เราทำจริงๆคือการความประทับใจไม่รู้เป็นธรรมและ layering กับข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกด้านบนของมันดังนั้นนักการตลาดไม่ จำกัด การซื้อการแสดงผลจากหน้ารถยนต์ของ Yahoo แต่ความสามารถในการซื้อการแสดงผลสำหรับผู้ที่สนใจจริงในการซื้อรถ "เธออธิบาย กลับ. ตัวอย่างของ DSP ที่รวมเอา DMP อื่นอธิบายมูลค่าเพิ่มของความสามารถในการวิเคราะห์ผู้ฟังแตะลึกที่สามารถยกตัวอย่างเช่นดูที่ข้อมูลช้อปปิ้งรถเข็นให้ดูเสื้อสีชมพูมีแล้วมีการจับคู่กางเกง เปิดมีเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์เพิ่มเติมและการรายงานและช่วยให้ลูกค้าของตนซื้อชนิดอื่น ๆ ของข้อมูล "ระบบการจัดการข้อมูลของเราดึง [มันทั้งหมด] ร่วมกันเพื่อให้คุณสามารถดูแนวโน้มภาพใหญ่ของสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกค้าของคุณ" พอล Alfieri รองประธานเปิดการตลาดกล่าวว่า "เราต้องการที่จะทำตามเส้นทางทั้งหมดและใส่ไว้ในที่เดียวเพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง." เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบนิเวศของเทคโนโลยีการโฆษณาและผู้เล่นที่สร้างมูลค่าให้กับนักการตลาด, ดาวน์โหลดกระดาษสีขาว มาถึงคุณโดย Digilant

No comments:

Post a Comment