Tuesday 1 August 2017

การเรียนการสอน ที่มีประสิทธิภาพและ เทคนิค การเรียนการสอน


การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอน ความคิดริเริ่มการเรียนการสอนออนไลน์โดยดร C. V. มหาวิทยาลัยรามัน: การเรียนการสอนออนไลน์ความคิดริเริ่มโดยดร CV มหาวิทยาลัยรามันหัวข้อ: การสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนรายวิชา: ครูโมดูลการฝึกอบรม: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 1 เนื้อหา: เนื้อหาการเรียนการสอนเทคนิคการเรียนการสอนการเรียนการสอนการเรียนรู้วิธีการเลือกพีระมิดการเรียนการสอนสิ่งที่ทำให้เป็นครูที่ดี? เป็นผู้ฝึกสอนที่ดีคำคมของการเรียนการสอนทักษะการสอนการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 2 เนื้อหา ... เนื้อหา ... ห้องเรียนอนุกรมวิธานของบลูมหลักการการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพการบรรยายการปฏิบัติที่ดีที่สุดของการมีส่วนร่วมการสาธิตการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพนักเรียนมีผลบังคับใช้แก็กเก้าเหตุการณ์การฝึกอบรมการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพการเรียนการสอนและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 3 วัตถุประสงค์การเรียนรู้: วัตถุประสงค์การเรียนรู้หลังจากที่เข้าร่วมนักเรียนเซสชั่นนี้จะสามารถที่จะเข้าใจการเรียนการสอนเข้าใจวิธีการเรียนการสอนต่าง ๆ เข้าใจการเรียนรู้ปิรามิดโดยใช้เทคนิคการเรียนการสอนต่างๆเลือกวิธีการสอนที่เหมาะสม Orient เกี่ยวกับคุณภาพของครูที่ดี Orient เกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้ฝึกสอนที่ดีหัวข้อ: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ หลักสูตรการเรียนการสอนและเทคนิค การฝึกอบรมครูโมดูล: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 4 วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ... : วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ... รู้แง่ของการเรียนการสอนทักษะการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนการสอนเข้าใจอนุกรมวิธานของบลูมห้องเรียนเข้าใจหลักการใช้เทคนิคการนำเสนอที่มีประสิทธิภาพใช้การบรรยายการสาธิตเทคนิคการมีส่วนร่วมในห้องเรียนนักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพในระดับการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 6 วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ... : วัตถุประสงค์การเรียนรู้ ... เข้าใจแก็กเก้าเหตุการณ์การเรียนการสอนเข้าใจวิธีการที่มีประสิทธิภาพให้การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพการเรียนการสอนและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 7 ถ้าฉันไม่ได้เรียนรู้วิธีการที่คุณสอน? ทำไมคุณไม่สอนฉันวิธีที่ฉันได้เรียนรู้? สอน INTRODUCTION-: INTRODUCTION - การสอนการเรียนการสอน - Action ดำเนินการที่จะนำการเรียนรู้ในอื่น ๆ มันเป็นเรื่องของการสร้างแรงจูงใจให้นักเรียนที่จะเรียนรู้ที่ควรจะทำในลักษณะที่มีความเกี่ยวข้องที่มีความหมายและน่าจดจำ Pedagogy - วิทยาศาสตร์ของการเรียนการสอนรวมถึงวิธีการเรียนการสอนที่เกิดขึ้นที่ วิธีการเรียนการสอนและการเรียนรู้วิธีที่เนื้อหาจะถูกส่งและสิ่งที่นักเรียนได้เรียนรู้เป็นผลมาจากหลักสูตรกระบวนการ โมดูลการฝึกอบรมครู: การเป็นครูที่ดีขึ้น 1 เลื่อนไม่มี 8 หัวข้อ: การเป็นครูที่ดีกว่า - 1 การเรียนการสอนไม่ได้บอกก็คือการฝึกอบรมที่จะเรียนรู้ การเรียนการสอนเทคนิค: เทคนิคการเรียนการสอนวิธีการบอก - บรรยายตอบคำถาม ลบ. ม. ลบ. ม. บรรยายอภิปรายแสดงวิธีการ - สาธิตสังเกตเที่ยววิธีการทำ - การทดลองโครงการการค้นพบบทบาทการเล่นละครแบบทดสอบสัมมนา Heuristic, การแก้ปัญหา ฯลฯ หลักสูตร โมดูลการฝึกอบรมครู: การเป็นครูที่ดีขึ้น 1 เลื่อนไม่มี 9 หัวข้อ: การเป็นครูที่ดีกว่า - 1 นำเสนอ PowerPoint: ครูเป็นศูนย์กลางวิธีนักศึกษาเป็นศูนย์กลางการบรรยายสาธิตวิธีการบอกเล่าเรื่องราวการอภิปรายทั้งชั้นวิดีโอแสดงบทบาทเล่นกลุ่มขนาดเล็กอภิปรายเยี่ยมชมโครงการทำงานห้องสมุดค้นหาสืบสวนการศึกษาด้วยตนเองการปฏิบัติงานการเรียนการสอนหลักสูตรวิธีการ: การฝึกอบรมครูโมดูล: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนสไลด์ ไม่ 10 การเรียนรู้โดยใช้เทคนิคพีระมิดการเรียนการสอนต่างๆ: พีระมิดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการเรียนการสอนต่างๆเฉลี่ยอัตราการยึดการเรียนรู้หลักสูตร: การฝึกอบรมครูโมดูล: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 11 เลือกการเรียนการสอนวิธีการ: การเรียนการสอนวิธีการเลือกเป็นวิธีการที่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์หรือไม่ ไม่จำเป็นต้องมีวิธีการความรู้พื้นฐานหรือทักษะมากขึ้นกว่าที่มีผู้เข้าร่วมหรือไม่ เวลาเท่าไหร่มันจะใช้เวลาเพื่อเตรียมความพร้อมแล้วที่จะใช้ในเซสชั่นการเรียนรู้? ช่องว่างที่ไม่เซสชั่นการเรียนรู้ใช้? เป็นชนิดของพื้นที่ที่มีอยู่ในสถานที่ของการเรียนรู้การประชุมหรือไม่ วิธีการที่เหมาะสมกับขนาดของกลุ่มการเรียนรู้หรือไม่? ชนิดของสื่อการสอนก็ไม่ต้องการ? เป็นวัสดุที่มีอยู่? วิธีการที่ไม่ต้องใช้ทักษะพิเศษที่จะใช้? การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 12 สิ่งที่ทำให้เป็นครูที่ดี สิ่งที่ทำให้เป็นครูที่ดี? ความกระตือรือร้น / กระตือรือร้นเตรียมความพร้อม / เนื้อหาการเรียนรู้ภาษาวัดความรู้ทักษะการสื่อสารตรงต่อเวลาการสนับสนุนและแสดงความกังวลสำหรับนักเรียนสอดคล้องสุภาพกระชับและการควบคุมการให้ความช่วยเหลือส่วนบุคคลหลักสูตร: การฝึกอบรมครูโมดูล: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอน 1 เลื่อนไม่มี 13 ที่จะกลายเป็นผู้ฝึกสอนที่ดีที่จะกลายเป็นผู้ฝึกสอนที่ดีการเรียนรู้เนื้อหาที่ใช้สื่อสารที่มีประสิทธิภาพนำเสนอตัวเองอย่างมืออาชีพถามคำถามข้อเสนอแนะที่ได้รับจากนักเรียนและกลุ่มเพื่อน ให้การฝึกอบรมการใช้งานรวมกันที่ใช้งานของเครื่องมือการฝึกอบรมและเทคนิคต่างๆ การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 15 Maxims การสอน: แง่ของการสอนง่ายต่อการที่ซับซ้อนหรือเป็นที่รู้จักในการเป็นส่วนหนึ่งที่ไม่รู้จักกับทั้งทั้งจะเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นนามธรรมคอนกรีตตรงไปยังทางอ้อมโดยเฉพาะทั่วไปจิตวิทยากับสนามตรรกะ: การฝึกอบรมครูโมดูล: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 16 ทักษะการสอนทักษะการสอนเสริมแรงกระตุ้นการอธิบายรูปแบบการ probe คำถามใช้เขียนกระดานดำสอนการปฐมพยาบาลการจัดการชั้นเรียนบทเรียนการวางแผนการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพอื่น ๆ และเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 17 อนุกรมวิธานของบลูม: บลูมอนุกรมวิธานที่มีประสิทธิภาพการเรียนการสอนและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 18 ห้องเรียนการนำเสนอหลักการ: หลักการมีส่วนร่วมนำเสนอในชั้นเรียนรวม (เท่าที่คุณสามารถ) ทบทวน / สรุปอธิบายแนวคิดที่แสดงให้เห็นถึงถามคำถามแบ่งปันสนามข้อคิดเห็น: ครูโมดูลการฝึกอบรม: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 19 ขั้นตอนการบรรยายที่มีประสิทธิภาพ: การบรรยายที่มีประสิทธิภาพขั้นตอนการแนะนำ - รวมทั้งการเชื่อมต่อกับวัสดุอื่น ๆ วัสดุของตัวเครื่อง - กลุ่ม 15 นาที ข้อมูลอย่างเป็นระยะ - หลังจากที่แต่ละกลุ่มใช้เวลา 15 นาที สรุป - End โครมครามเชื่อมต่อไปยังจุดหลักเชื่อมต่อกับวัสดุที่จะเกิดขึ้น การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 20 ปฏิบัติที่ดีที่สุด - การสาธิตและการปฏิบัติ: Best Practices - การสาธิตและการปฏิบัติการฝึกอบรมบอกสิ่งที่คุณจะแสดงให้พวกเขาสาธิตของงานและขั้นตอนการตรวจสอบว่าการฝึกอบรมเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการให้พวกเขาทำ 'อะไร', 'ทำไม', 'ใคร', 'วิธี', 'เมื่อ' และ 'ที่ไหน?' อนุญาตให้การฝึกอบรมในการฝึกหลักสูตรการฝึกอบรมครูโมดูล: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 21 การมีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพนักเรียนนักศึกษามีส่วนร่วมได้อย่างมีประสิทธิภาพการทำงานโครงการปฏิบัติกำหนดอภิปรายกลุ่มสัมมนาแบบทดสอบเฉพาะหน้ากรณีละครเล่นบทบาทการศึกษาหลักสูตรเกมส์: ครูโมดูลการฝึกอบรม: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 22 การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไรผู้คนเรียนรู้? (การประมวลผลข้อมูลจิตวิทยาองค์ทฤษฎีการเรียนรู้) ให้ความสนใจกับข้อมูลnewเกี่ยวข้องกับข้อมูลความรู้ก่อนnewจะถูกเก็บไว้knowledgeถูกดึงที่สนามเวลาที่เหมาะสม โมดูลการฝึกอบรมครู: การเป็นครูที่ดีขึ้น 1 เลื่อนไม่มี 23 หัวข้อ: การเป็นครูที่ดีกว่า - 1 แก็กเก้าเหตุการณ์ของการเรียนการสอน: แก็กเก้าเหตุการณ์ของการเรียนการสอนได้รับความสนใจแจ้งผู้เรียนวัตถุประสงค์กระตุ้นการเรียกคืนหรือการเรียนรู้ก่อนหน้านำเสนอกระตุ้นให้เรียนรู้แนะแนวดึงความผลงานของผู้ให้ข้อเสนอแนะการประเมินผลการดำเนินงานเสริมสร้างการเก็บรักษาและการถ่ายโอนรายวิชา: ครูโมดูลการฝึกอบรม: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนสไลด์ ไม่ 24 นำเสนอ PowerPoint: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 25 ฉันจะให้การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร ฉันจะให้การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร แผนโครงสร้างเซสชันการฝึกอบรมการฝึกอบรมการใช้วิธีการฝึกอบรมที่เหมาะสมใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพการฝึกอบรมฝึกทักษะการนำเสนอที่ดีหลักสูตร โมดูลการฝึกอบรมครู: การเป็นครูที่ดีขึ้น 1 เลื่อนไม่มี 26 หัวข้อ: การเป็นครูที่ดีกว่า - 1 UP SUM: สรุปผลการเรียนการสอนเทคนิคการเรียนการสอนวิธีการสอน Maxims การสอนทักษะการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพของการเรียนการสอนแก็กเก้าเหตุการณ์การฝึกอบรมการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพการเรียนการสอนและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 27 นำเสนอ PowerPoint: การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพและเทคนิคการเรียนการสอนไม่เลื่อน 28

No comments:

Post a Comment